Cầu thang đá Granite bền đẹp, đa dạng lựa chọn

Vai trò chính của cầu thang là giúp chúng ta di chuyển và kết nối giữa các tầng trong ngôi nhà. Đây cũng là hạng mục thi công đặc biệt quan trọng trong xây dựng nhà ở. Đá tự nhiên Granite (Hoa Cương) là lựa chọn phổ biến để làm cầu thang và thường được các kiến trúc sư khuyên dùng. Bạn hãy cùng InnoDesign tìm hiểu về cầu thang đá Granite trong nội dung dưới đây nhé.

Tại sao nên sử dụng đá Granite cho cầu thang?

Cầu thang không đơn giản là “huyết mạch” nối liền các không gian lại với nhau. Bên cạnh đó, trong khoa học phong thủy, cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà và là nơi khí vận động mạnh, liên tục để đưa dòng khí lan tỏa đi các tầng trong nhà.Do đó, đây là hạng mục quan trọng trong kiến trúc nhà ở có nhiều tầng.

Yếu tố tiên quyết chính của cầu thang là phải an toàn cho người sử dụng, sau đó là độ bền, và cuối cùng là tính phong thủy, thẩm mỹ.

Đá granite sở hữu đầy đủ các yếu tố cần có của một công trình cầu thang.

Đá hoa cương đáp ứng được những tiêu chí bền bỉ và thẩm mỹ. Với sự đa dạng về màu sắc và đường vân tự nhiên, tính ứng dụng cao, đá Granite thích hợp với mọi không gian, ngoài dùng để ốp bậc cầu thang, đá granite còn có thể dùng để lát tay vịn, thành cầu thang, vừa bền bỉ, vừa giữ được vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Đặc biệt, khi kết hợp đá granite với các loại nguyên vật liệu như gỗ, kính, vách ngăn tạo cảm giác thanh mảnh, tối giản mà vẫn hiện đại.Và quan trọng không kém là giá thành cầu thang đá Granite rất phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi kiểu thiết kế nhà ở.

Những mẫu đá Hoa cương ốp cầu thang đẹp

Dưới đây là mẫu cầu thang đá Granite bền, đẹp mà bạn có thể tham khảo từ InnoDesign – Nhà thầu thi công đá ốp lát chất lượng, uy tín tại Việt Nam.

Cầu thang đá Hoa cương trắng Suối lau

Cầu thang đá hoa cương

Đá Hoa cương trắng Suối lau có nguồn gốc từ Việt Nam. Với màu trắng chủ đạo và xen kẽ là những chấm nhỏ màu đen li ti phân bố đều trên bề mặt đá tạo nên cảm giác màu sắc hài hòa sang trọng.

Dòng đá Granite này được dùng rất phổ biến trong các công trình dân dụng và công cộng với ưu điểm giá thành rẻ, độ bền, độ cứng cao.Ngoài ốp cầu thang, chúng được sử dụng cho hầu hết các hạng mục ốp lát khác như lát nền, bậc tam cấp…

Cầu thang đá Granite vàng Bình Định

Đá Hoa cương màu vàng được khai thác tại Bình Định nên giá thành tương đối rẻ hơn so với nhiều dòng đá hoa cương khác. Đá có màu vàng chủ đạo kèm theo nhiều chấm nhỏ màu đen ở bề mặt. Đá vàng Bình Định được chia thành 2 loại dựa theo màu sắc bao gồm vàng đậm và vàng nhạt.

Cầu thang ốp lát đá Alaska red

Đá Granite Alaska Red hay còn có cái tên khác đá đỏ Alaska, là một loại đá tự nhiên được khai thác và nhập khẩu từ Ấn Độ. Màu sắc đặc trưng của đá là màu đỏ tươi, có hoa văn bắt mắt nên đá đỏ Alaska đang được sử dụng nhiều trong các kiến trúc nội thất lẫn ngoại thất. Đặc biệt là hạng mục ốp cầu thang.

Cầu thang đá Granite Golden Forest Brazil

Đá hoa cương Golden Forest Brazil có một màu sắc vàng ấm, pha trộn màu kem, nâu, đen,, Vì vậy, chúng đặc biệt phù hợp trong các căn bếp hay các hạng mục mang tính cổ điển. Ngoài ra, chúng có thể sử dụng cho hầu hết các hạng mục khác, bao gồm cả ngoài trời hay lát nền tại các khu vực có mật độ đi lại cao như cầu thang, sảnh,…

Cầu thang Hoa cương ốp đá Kim Sa Trung

Trước đây, đá Granite kim sa được chia thành 3 loại, tùy theo kích thước to nhỏ của hạt ánh vàng: kim sa hạt nhỏ, kim sa hạt trung, kim sa hạt to. Trên thị trường hiện này chỉ có kim sa hạt trung, hay còn gọi là kim sa trung. Hai loại đá kim sa hạt to và nhỏ cũng không được nhập về nhiều như trước nữa.

Đa có xuất xứ từ Ấn Độ, mang nét đẹp huyền bí, là lựa chọn thích hợp trong hạng mục cầu thang.

Cầu thang đá Granite Kashmir White

Đá có màu trắng, hơi ngả tông xám được điểm bằng các hạt đen, nâu, đôi khi là đỏ. Nhìn cầu thang đá Granite từ xa, bạn sẽ không nhận thấy được các hạt, nó sẽ có màu sáng rực rỡ hoặc màu xám tùy vào điều kiện ánh sáng trong phòng.Vì vậy, hãy xem xét ánh sáng của khu vực bạn muốn sử dụng loại đá này để đảm bảo chúng tạo được hiệu ứng mà bạn mong muốn nhất.

Lời kết 

Công ty InnoDesign nhập khẩu trực tiếp các dòng đá về thị trường Việt Nam nên đá được lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cầu thang đá Granite hay những loại đá khác cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ với InnoDesign để được tư vấn cụ thể cũng như tối ưu nhất. 

Zalo

0902810281